Tam thê tứ thiếp chi mỹ nhân đồ [Đã fix link]


Đã fix link  ^^

Mỹ nhân đồ

Tựa gốc: Tam thê tứ thiếp chi mỹ nhân đồ
Nguyên tác: Diễm Tuyết Tuyết
Minh họa: Bích Liên Thiên
Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ…
Dịch và edit: Mộng Hoa Lầu
Tình trạng bản gốc và bản dịch: Xong rồi    :”>

Download

Hạ tái D

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
This entry was posted in Manhua. Bookmark the permalink.

16 Responses to Tam thê tứ thiếp chi mỹ nhân đồ [Đã fix link]

  1. meolygia nói:

    Link có vấn đề gì đó nên tớ ko vào được, nó báo lỗi T^T Mong bạn chủ xem lại.

  2. maouchan nói:

    link die rồi hay sao á cậu ơi? ;__;
    cậu up lại đc ko? :(
    thanks vì đã dịch :x

  3. Xin lỗi ;___; ban chờ đến mai được hok? Mình vừa check lại xong, dịch sai tên bạn nhị chủ tử mất rồi, đợi mình sửa lại, nhé nhé nhé???

  4. toctem nói:

    hic link die rùi, sao đời sống của nó ngắn thế nhỉ

  5. Mình đã fix link rồi nha :D

  6. Jane_Phung nói:

    Úy bạn ơi. Có link down fic ko vậy :D, cho mình đi.

  7. pémèo nói:

    cái link tam thê tứ thiếp bị sao vậy mình down vè không được bạn xem lai giúp mình với, mình rất thich bộ này thanks help me help me

  8. rrin67 nói:

    Mình muốn xin nick của bạn đẻ pots sang yaoiland được không? Nếu dược bạn trả lời mình sớm nhá

  9. Pingback: Tam thê tứ thiếp: Củ đậu và mặt trăng, hay là đời thực và giấc mơ hủ nữ « Da n m e i ~ C a f e

  10. Pingback: Tam thê tứ thiếp: Củ đậu và mặt trăng, hay là đời thực và giấc mơ hủ nữ « Da n m e i ~ C a f e

  11. tuoi nói:

    ban cho monh link dow zi nha cum on nhiu nhiu

  12. tuankietdb nói:

    cai’ hinh` kia la“ duy nhat phai? k ban mjh` k down dc nan? gke

Gửi phản hồi

