Bộ thứ năm – Vương phi kiêu ngạo


” Nhớ kĩ, trước nay Hạ Vũ Băng ta mạng có thể mất, tuyệt không mất tự tôn. Kẻ nào xúc phạm ta, khinh thị ta, nhất định sống không bằng chết!”

Kẻ coi tự tôn hơn mạng sống, chính thị “thiên tài máu lạnh” Hạ Vũ Băng, chỉ số IQ cao kinh người mà tính tình kì quái lại tùy hứng, kiêu ngạo, thờ ơ, nhỏ mọn, cố chấp đều có đủ. Sinh ra là thiên kim tiểu thư được toàn gia trên dưới yêu thương, lớn lên tài năng hơn người, ai nấy ngưỡng mộ lẫn ghen tị, cô nàng không những tự tin vô bờ bến còn yêu cầu rất cao….


Này là chuyện khốn kiếp gì chứ! Một lần thí nghiệm bất cẩn mà đem ta đến cái thế giới quái quỉ nào không biết này ư? Lại còn thành Giang Ngưng Tuyết gì đó nữa chứ! Nữ nhân ngốc đến nỗi ai bảo cũng nghe mà lớn lên giống hệt Hạ Vũ Băng ta ư ? Cô ta muốn lấy gã họ Sở đó thì cứ lấy, sao cuối cùng lại là ta thành Vương phi?


Một Hạ Vũ Băng trời sinh không biết cúi đầu, rốt cuộc lại tráo đổi vị trí với Giang Ngưng Tuyết hiền lành nhu thuận, đương nhiên thấy ánh mắt người khác nhìn mình thương hại thì lửa giận bốc cao tới chừng nào? Lại không kịp hành động, đã thành Vương phi của Sở Liệt Phong nổi danh đa tình lẫn tuyệt tình, thị thiếp trong nhà cũng đã 5 người, người theo chủ nghĩa nữ quyền như cô làm sao chịu nổi? Nhưng… gặp lúc chán nản, có đồ chơi giải sầu cũng tốt, Hạ Vũ Băng ngại gì không đóng tuồng một chút?

Dám chê ta xấu, đúng là mắt chó! Cậy bề ngoài đẹp trai hơn người nên ra vẻ ư? Đã không thích, ta cho ngươi nếm đủ! Để rồi xem ta với ngươi rốt cuộc là ai thắng?


Nhận xét : Cô nàng Hạ Vũ Băng này coi vậy chứ không thuộc hàng yêu sách, cũng không thích phiền nhiễu hay động chạm đến người khác, chỉ là do quá cầu toàn nên hay để ý mà thôi, chuyện gì đã không quan tâm thì một ngón tay cũng không động đâu, đừng nói chi đấu đá.

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
This entry was posted in Tiểu thuyết Trung văn. Bookmark the permalink.

Có 10 phản hồi tại Bộ thứ năm – Vương phi kiêu ngạo

  1. snail :") nói:

    ^^ Tớ đã coi hết giới thiệu của bạn ^^ thật sự thì rất tham :) Bụng tớ cũng muốn hú bạn dịch ráo :”) mà vậy thì thật bất khả thi cho dịch giả :”)

    ~~ Tớ khoái tuýp con gái thông minh, không chịu thua ai hoặc các bé có tâm, lương thiện nhưng không dễ chịu thua^^các bộ bạn viết giới thiệu tớ đều khoái tất các nhân vật nữ chính mới chết^^

    Cám ơn bạn đã giới thiệu ~~ Tớ thật một chữ Trung cũng không biết mà lại bấn các tiểu thuyết Trung Văn quá độ :”) ~~ Đc bạn giới thiệu ~~ rất cảm kích a ~~ XD

  2. Ta cũng rất cảm kích a! Các hạ là nguời đầu tiên cổ vũ ta nhiệt tình như vậy, thật không biết lấy gì đền đáp ơn tri ngộ ^^ Nếu không chê, xin chọn lấy một bộ, ta sẽ cố gắng dịch tặng các hạ một bộ a :”>

  3. snail :") nói:

    ~~ XD Có cơ duyên vào trang của bạn đọc, lại cảm thấy mình hợp với văn phong người dịch, với tớ vậy thật là tốt quá :)

    Được bạn cảm kích, thực chính bản thân thấy vui đến tim đập lệ mém rơi T^T

    Biết tin bạn có hảo ý dịch tặng tớ 1 bộ, ý nghĩ ban đầu của tớ sau khi vui mừng là “Biết chọn bộ nào đây a~~ Bộ nào ta cũng muốn cả a a ;_______;”

    Thật có lỗi, nhưng tới đây tớ phải lan man một chút ^^”

    Tớ đã từng dịch 1 one shot nhỏ từ tiếng Việt ra tiếng Anh, bản thân cũng khá thấm thía nỗi khổ làm dịch giả. Thân đi học tiếng Anh mà dịch có 1 one shot đã mướt mồ hôi. Chưa kể bản thân không hài lòng lời dịch, phải chạy tìm từ mà chuyển đổi cho trọn nghĩa~~~ ày ~~ khổ thế nên nhận được lời khen thì mừng rơi nước mắt, nhận lời góp ý thì tự vấn mình còn nhận lời chê trách thì quả tâm ý suy sụp ;____;

    Ày ~~ Tớ đã thế này, bạn còn khổ hơn tớ biết bao. Từ Trung sang Việt đã khó, bản thân phải tự lo từ khâu đọc, tuyển chọn rồi tóm tắt ~~ mới điểm sơ tớ đã tự thấy mình không đủ chí làm ^^” Ấy là chưa kể đến dịch nguyên bộ ~~ a a~~ mới nghĩ mà chưa chi tớ đã thấy đầu váng mắt hoa TToTT

    Vì lẽ đó vào blog bạn, tớ thật rất vui XD Cảm thấy dù không đọc được trọn bộ, vẫn có thể mở mang được nhiều tình tiết mới rồi thỏa chí tưởng tượng :) Chưa kể tớ nghĩ bạn sẽ dịch một hai bộ cho bạn đọc, thật hạnh phúc không kể đâu hết T^T

    Vậy nên sau khi ý nghĩ đầu tiên bay vào đầu, thì tớ lại hồi tưởng quá khứ mà thay đổi ý định ~~ Cái ưu tiên nhất của người đọc với tớ không phải là chap mới mà là làm sao để dịch giả giữ được trọn nhiệt huyết mà lại thấy thoải mái mà đi tiếp theo truyện :)

    Sự đời cái mình thích thì ý chí luôn bừng bừng, đam mê luôn đốc thúc.

    Lời mình hứa, nhất nhất sẽ quyết biến nó thành hiện thực.

    Cả hai đều đến mục đích cuối là hoàn thành mục đích cả. Tuy vậy, tớ tin giữa cái mình thích và lời mình hứa, thoải mái nhất vẫn là cái mình thích :”)

    Vì lẽ đó a ~~ tớ thật tâm đề xuất bạn chọn bộ mình thích nhất để dịch ^^ ~~ Bất cứ bộ nào, kể cả truyện bạn chưa giới thiệu :”) ~~

    Ngày rộng tháng dài ~~ Tớ còn lâu lắm mới xuất giá lo cho con cháu nên sẽ luôn ghé thăm blog của bạn ngóng bài^^

    Hảo ý của bạn làm mình thật vui ;_____; Cám ơn bạn rất nhiều XD

    Ngày lành ~~ *phơi phới* >:”)

    PS: Dông dài một hồi chỉ mong bạn hiểu rõ lòng tớ ~~ Đừng nghĩ tớ có ý chê khiến tớ thật oan khuất a T^T

  4. mylove nói:

    Bạn có thể share cho mình link “Vương phi kiêu ngạo” được ko?
    Email của mình là thienthanvt3000@yahoo.com.Thanks bạn nhiều

  5. khunglongconh nói:

    Bạn ơi. thế có truyện nào đã dịch xong rồi ko cho tớ đọc với.

  6. phiyen nói:

    ss ơi bộ này thật tình là lâu lắm rùi TT.TT hnao e cũng ghé nhà ss ngóng chap mới. huhu ss san sẻ tgian cho bộ này tý đc ko ạ

  7. hihihehe nói:

    ban oi, zay ko doc dc ah.hic

  8. ha doan nói:

    mình rất thik bộ này hy vọng bạn ko ngưng :D
    thanks bạn nhiều

Gửi phản hồi

