Bộ thứ mười một – Phong lưu truyền kì


Nàng nói ; “Cho ta theo nguơi!”

Y đáp : “Không thể!”

Nàng hỏi : ” Vì sao?”

Y nói ” Ta không tiền, không thế, làm sao bảo bọc nàng!”

Nàng đáp : “Ta không cần bảo bọc, chỉ cần nguơi”

Y nói : ” Ta phong lưu thành tính, không thể chỉ có mình nàng”

Nàng nói :” Dù nguơi không có mình ta, ta cũng chỉ có mình nguơi”

Y bất đắc dĩ nói ” Ta vốn không thuộc về thế giới này!”

Nàng nói : ” Chẳng ai chân chính thuộc về thế giới này!”

Y nói : “Ta không thích nàng!”

Nàng đáp : ” Ta thích ngưoi là đủ!”

Hết đuờng lui, y đành nói một câu tối hậu  : “Ta – là – nữ- nhân!”

Nàng hơi ngẩn ra, rồi kiên định trả lời ” Ta không yêu nữ nhân, chỉ tình cờ ngừơi ta yêu là nữ nhân mà thôi!”

Nhận xét : Truyện này hơi hơi thú vị, thích cô nàng kiên quyết đến cùng này, nhưng nguời kia rốt cuộc vẫn yêu một nguời khác – một nam nhân chân chính. Ái tình của nàng, thuần khiết mà bền bỉ, vĩnh viễn tuơi đẹp…

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
This entry was posted in Tiểu thuyết Trung văn. Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại Bộ thứ mười một – Phong lưu truyền kì

  1. Đối với 4 bộ đầu, mình có thể không ngần ngại share link cho bạn, nhưng mấy bộ sau lại là quà tặng của một nguời bạn cho mình, cùng yêu cầu không share cho bất cứ ai trừ phi là mình dịch (vì thế nên không thể tìm đuợc cũng là tuơng đối dễ hiểu). Biết như thế thật mất hứng, nhưng xưa nay quyết định của tác giả là số 1, mình cũng không biết làm sao. Trong tháng tới, sẽ cố gắng post mỗi bộ một chương, ráng chờ ha!

  2. Sau khi cân nhắc, do một số lí do tế nhị, tớ nghĩ để công bằng nên đã thông báo cả bên Tịch Nguyệt Lâu lẫn ở đây : bạn nào cần tìm truyện gì thì pm hoặc mail cho tớ theo nick akino_sui (mail :akino_sui@yahoo.com ). Vừa đỡ khó ăn nói, vừa có thể quen đuợc bạn mới a :) Đừng ngại, tớ luôn trả lời nhanh chóng nhất có thể mà…. Đừng nghĩ tớ ích kỉ nha!

Gửi phản hồi

