Lòng anh mênh mông như biển cả #1


Lập ra tiểu mục này để tặng hàng miễn phí với cả lấy cái mác rộng rãi XD  Thêm việc  lâu lâu lại thấy có mấy bạn hỏi Bạch Nương về 4 bộ (không phải đam mỹ) này. Thôi thì anh post lên đây, chú nào quan tâm thì load về nhé.

Chỉ cần có tiền, ta yêu

Vương phi thất sủng

Nhất tiếu khuynh thành

Hoàng hậu bỏ trốn

P/s:  Đợi mấy ngày nữa anh share nốt lô đam mỹ kịch truyền thanh với cả ít truyện cho các chú, giờ anh đi ăn đã ó___ò

Mới cả này, Mao chủ tịch quét dữ quá, Liên Thành ẩn đi một đống truyện ó__ò

Kí tên: Tiểu Đản Đản aka Trứng Chim Cút.

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
Bài này đã được đăng trong Lòng anh mênh mông như biển cả. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

14 Responses to Lòng anh mênh mông như biển cả #1

  1. yeye nói:

    Bạn có thể share cho mình truyện “Vương phi kiêu ngạo” được ko?

  2. yochanme nói:

    Iu bạn nhìu nhìu ><. Mình đã ngày đêm mong chờ bản dịch mấy bộ này của bạn. Trong lúc chờ đợi bạn thì đọc tạm QT ca ca zậy.
    Thanks u for uploading

  3. Thú tính đại phát là dư lày sao?

  4. E2205 nói:

    Bạn ơi cho mình hỏi, Liên Thành đã trở lại thế bộ Túy giai nhân có tiếp tục không?

  5. @ yeye: Bộ Vương phi kiêu ngạo là hàng bạn Khựa xinh gái viết tặng cho Bạch Nương nên Bạch Nương không share được, xin lỗi nhé ^^”

    @ E2205: Anh Liên Thành đệp giai đã trở lại :”> Tớ sẽ thúc Bạch Nương làm Túy giai nhân đến cùng để tớ còn post hàng ăn theo của tớ :”>

    @ Hội Vịt Lộn: Thú tính đại phát là dư lày đấy. Truyện bạn Bạch Nương load về bị hỏng gần hết, bạn ấy cho là vì bản thân quá keo kiệt nên bị báo ứng :)) Phen nầy bạn ấy sẽ share hết ~~~

    Viết bài : Trứng Chim Cút em. *chụt*

  6. Cây nói:

    bạn ơi bản nhất tiếu khuynh thành chưa đủ phải không mình down về ngồi qt thấy chưa hết a TT^TT

  7. yochanme nói:

    bạn ơi bộ Vương phi thất sủng có một đoạn giữa là VIP đúng không zậy? MÌnh đọc đến đây thì bị nhảy một đoạn dài. Bạn có bản VIP đó không zậy? Cho mình xin nhé ><
    Mình tìm mãi mà không được. Tặng bạn đoạn clip về các nhân vật trong Vương phi thất sủng nè
    http://www.56.com/p81/v_Nzc0NTA0NTQ.html

    • Bị nhảy một đoạn sao?

      Bản mình đọc thì đủ, nhưng bản này ko có thời gian check nên ko dám chắc, nếu quả thực bị thiếu thì xin lỗi cả nhà nhé.

      Nhưng bản lưu hành trên mạng theo tớ biết chỉ có bản rút gọn (trọn bộ) và phần đầu bản đầy đủ (bản này là VIP, dù có thì … mình cũng không dám share, trong thời buổi các “thám tử” săn per nhiều thế này, loạng quạng bị các bạn ý tố cáo với Sở Sở thì mình chết mất)

      Clip dễ thuơng lắm – là fan-made ha?

  8. lonelylovely nói:

    mình thật sự rất thích bộ Nghịch thiên tình ái bạn có thể share cho mình bản QT ko T_T

  9. meotro79 nói:

    ơ hơ…
    thế còn bộ “Yên Vũ ” thì sao nhẩy? tớ đọc cái văn án thôi mà cũng rung động rơi nước mắt đấy
    (mắt chớp chớp *long lanh long lanh*) cho tớ xin bản QT được không?, chỉ là tự sướng 1 mình sẽ không gây ảnh hưởng cho bất kỳ edit-tơ nào hết nhá
    (cười cầu tài)

Trả lời

