《尼羅河女兒》 广播剧


Kịch truyền thanh (không phải đam mỹ) do Kirin và Ridi – hai thiếu nữ có chất giọng tuyệt vời của Mộng Hoa Lầu tự lồng tiếng.  Các em không hổ là những công dân mặt dày nhất quả đất ~

Cast:

Kirin trong vai Mạn Phỉ Sĩ  ♥

Ridi trong vai Khải La Nhĩ  ♥

Và một số những vai râu ria như Ái Tây Ti, Y Tư Mật vương tử đều do em NA đảm nhận, cảm ơn em rất nhiều vì đã cùng bọn anh đi đến hết tập 5 :”> Đây là thành quả của em đấy.

Hôn em một cái, Y Tư Mật vương tử của lòng anh *chụt*

Hạ tái

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
This entry was posted in Lòng anh mênh mông như biển cả. Bookmark the permalink.

Có 21 phản hồi tại 《尼羅河女兒》 广播剧

  1. Amila nói:

    Mình có thể xin pass được ko XD. Rất rất tò mò~~~

    • Bản thô này mà cho bàn dân thiên hạ nghe thì ngượng chết :”> Đợi chúng mình về làm phần dự cáo đàng hoàng, có lồng nhạc rồi up cho cậu nhé :”>

      Viết bài: Chim Cút

      • Amila nói:

        Cám ơn rất nhiều :”>~

      • :”>

        *Tiếng lòng: Yêu thế ~*

        Nói thêm, tớ rất thích avatar của cậu, avatar của chúng mình đứng chung một cột *phản hồi mới* trông thật sắc mầu, mới mẻ và hợp cạ :”>

        Viết bài: Chim Cút

      • Cậu bắt đầu lên cơn à? Sắc với chả mầu. Người lẫn máy đều có vấn đề (thừa cơ chạy tội :”>)

      • Bạch Nương, cậu lên cơn thì có ‘__’ Tôi thích sắc mầu kệ tôi, cậu xoắn cái gì nào? Lần sau viết bài theo kiểu serious của cậu nhớ đế cho cái tên ở dưới, không người ta bị khủng hoảng nhân dạng tôi và cậu.

        (Tội chình ình đấy có chạy được khối)

        Viết bài: Chim Cút em.

      • Amila nói:

        Và kira kira *lấp la lấp lánh* =))
        À mà cho mình mạn phép hỏi một câu, nguyên cớ nào dẫn các bạn đến cái kịch truyền thanh này vậy?

      • Vì anh Mạn Phỉ Sĩ quá cool. Chị Ái Tây Ti quá chơi. Trên tất cả là anh Y Tư Mật rất gay :”>

        (Nói thêm, cái này đã từng bị tung lên facebook mà chúng mình không biết gì, thì ra là mình có FC bên facebook đàng hoàng ‘_’ V)

        P/s: Mình kết bạn đi :”>

        Viết bài: Chim Cút em.

      • Amila nói:

        Rất sẵn lòng♥~. YIM của mình là yudahanna, bạn add nhé :D.

        p/s: giờ mới để ý cái ava đổi rồi :))

  2. Zedta nói:

    … từ từ… các vị đại tẩu, em Zed cần phải confirm cái này…
    Trước ed cũng có biết có (vài) người từng “trong lúc dọn truyện lấy NHAC ra diễn” và do một số điều tình cờ em đã đựơc thưởng thức thành quả ghi âm hôm đó (đến giờ vẫn còn trong máy). Xin hỏi có phải trong lúc thu có một đoạn Hu hu hu rất hoành tráng của em Khả không? Có một đoạn có tiếng “Xoảng” do người kêu action lồng vô không (đồng chí này là bạn học em Zed)…

    Mấy hôm trứơc có loáng thoáng nghe một đứa bạn khác nói việc này cơ mà hôm nay mới nhận ra có khi đúng thật :”>

    • …từ từ…em Zed, các vị đại tẩu cũng cần phải confirm cái này….

      Hôm ấy đúng là trong lúc dọn truyện có 1 số bạn đã cao hứng đọc lại NHAC…và bạn cầm máy thu cho các đại tẩu đây đã vác lên FB để làm FC…..Chính là tiếng hu – hu – hu ác mộng ấy của bạn Ridi…..Và giọng giả miền Nam láo toết của bạn Kirin….và……đúng là có tiếng ‘xoảng’…….

      Và em có quen bạn nào tên bắt đầu bằng chữ P không? =))))))

  3. Zedta nói:

    em chỉ biết bạn “xoảng” của em là bạn đựơc gọi thân mật là Phanh =))

    • =)))))))))))))))

      Thôi xong rồi, đi đâu cũng đụng người quen, biết thế năm xưa ta không nên quá chơi trội nơi công cộng =)))))) Tìm mãi chả thấy FB bạn Phanh, gửi cho bọn tớ với =))

      P/s: Giọng miền Nam ấy đấy =))

      • Zedta nói:

        ớ bạn Phanh là truyền tay direct ở trường ạ, trên FB của bạn ấy có gì đâu =))

        Đến mức sau một hồi bạn ấy crash máy mất rồi chính em up cái đám ấy lên MF, nhưng mà chỉ cho một số người thôi.

        Mà hồi xưa ấy, nghe xong mấy file em Zed hâm mộ lắm, đã quyết tâm hôm nào bám bạn Phanh lên ngưỡng vọng các sis rồi cơ mà cái độ dài 7 km khiến em Zed quá lười (đạp xe a…) :))

      • Tính lên để ngưỡng vọng sao? Được đấy ;;) Không chừng còn gặp được kẻ dấu mặt BN, còn Shin – Heartbreaker và Kirin – The Predator hum nào cũng tại ;;) Mỗi bạn Sham – The Terminator là phải có hẹn :”>

        Lại nói, vậy hồi trước mình thấy cái giống ấy chường mặt trên fb là sao ta? =___= Còn bạn nào hum ấy có khả năng vác lên fb nhỉ…

      • Zedta nói:

        đồng chí ấy vẫn có FB mà

      • Chết thật! Lẽ nào có can hệ đến Phương Anh yêu quý nhà chúng ta? (Tớ vẫn còn ầm của cậu ấy bộ Tru Tiên, tội lỗi quá)

        Kí tên : BN

      • Tôi đến chết vì cậu mất thôi cậu BN ạ. Đến thế là cùng, tôi đã cố tình để P, bạn Zed đã để Phanh mà cậu còn lôi tên thật của người ta ra. Cậu thật khó đỡ….

        Viết: Kirin

      • @ Zed: Ế hế hế, cảm ơn đồng chí :”> Đi add rồi up clip mèo béo ở nhà lên fb khoe đây ;;)

        Nói thêm, vậy mà bấy lâu nay cứ tưởng đồng chí Zed ở Tây ‘__’

        Mình muốn giữ riêng tư chút, ẩn comm của đồng chí nhé :”>

  4. Zedta nói:

    à à giọng miền Nam… có câu “Nàng đứng lại” đúng không =)))))

Gửi phản hồi

