Ớ….


Ớ…. Ó__Ò

Mình vừa vào đã thấy có bạn comm hỏi bạn có phải bạn xyz (xin phép không nêu tên) trong topic Tam thê tứ thiếp ở VNS hôn?  Đọc xong thấy quá đỗi kỳ lạ nên mới vào VNS xem binh tình thế nào, và vừa bước chân vào đã ngửi thấy mùi thuốc súng : ((

Xem ra mình bị hỏi có phải bạn xyz hay không là tại cái entry Niệm khúc cuối. Làm ơn đi, không phải mình nói bạn nào trong topic ấy đâu mà ‘___’

P/s1: Đừng cố tìm comm hỏi mình có phải bạn xyz hay không, mình quyết không cho những comm như vầy lên đâu. Xin cho mình được miễn tham gia vào cuộc chiến…kỳ lạ này.

P/s2: Có thấy anh Chính cool hay không và thích chủ tử nào  là quyền của mỗi người chứ? Topic đang vui vẻ sao lại cãi nhau?? : ((

Nhân tiện bày tỏ quan điểm tí, tụi mình nhất mực chung thủy với vợ cả và bạn Kiệt – uy mãnh nam nhân =))))) Tần Chính tụi mình không có ghét mà chỉ thấy bạn ngốc ngốc nên  lúc ngồi dịch hay đem bạn ra làm đề tài xả xì chét :”>

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
This entry was posted in Lòng anh mênh mông như biển cả. Bookmark the permalink.

Có 24 phản hồi tại Ớ….

  1. Em ~ nói:

    Sao anh vào đấy mà không nhảy ra đòi bản quyền câu ” …trước khi Miêu Hồ mang đam mỹ du nhập vào Việt Nam…”? :) Anh bị nhầm là tại cái câu đó đó :)

    • (lại) Ớ…có bạn dùng câu đó hả em? :”> Vui quá :”>

      P/s: Không lẽ anh chỉ có thể nhìn vào gmail để nhớ đến em? :”> Mà sao biết là anh viết bài hay vậy?

      • Em ~ nói:

        Bị đạo văn mà vẫn thấy vui, lòng anh em quả thật là mênh mông như biển cả <3.

        Blog này hình như chỉ có anh và BN viết, xao em có thể nhầm giọng văn bullshit của anh với chị Bạch cho được [/quote]

        => là sao ạ? :”> :”>

      • Em ~ nói:

        Sao em cứ bị mất chữ trong bài thế nhẩy? O_o Ý em hỏi cái PS thứ nhất của anh nghĩa là dư nào, em đọc chả hiểu :”>

      • Chỉ là một câu trong lúc cao hứng type ra, sao gọi là đạo văn? :”>

        P/s: ra ym cho vui em ạ, ý anh là thế ~~

      • Em ~ nói:

        Cái câu đấy em nói nói đùa (tại dạo này thấy thiên hạ ầm ĩ chuyện đạo nên mới dùng từ này :”>) mà send rồi đọc lại hình như ko có tí gì gọi là hài hước hết T__T. Hay anh del đi hộ em, ko nhỡ bạn ấy đọc được lại hiểu nhầm, đến lúc đấy em lại phải đi nhảy sông…

        YM em lamthien_1979 :D

      • 1979? Lần này anh làm phi công trẻ rồi! Đang mốt đấy!

        P/s: del thì del :”>

  2. Hai kẻ này đúng là hoành hành ngang ngược, không coi anh em ra cái củ cà rốt gì T__T Đã công khai tán tỉnh nhau thì chớ còn đổi cả tên thành “Uy mãnh nam nhân”, xấu hổ quá!

    P/s : nhân tiện chú dẫn cái link ra đây để còn biết đang nói cái gì chứ!

    Kí tên : BN

  3. Shin nói:

    Về nhà mà mô lét nhau chứ ^”^

  4. Charllene nói:

    Ôi, vậy là bạn cũng iêu iêu A Kiệt giống mình à :”>

  5. Nhược Hy nói:

    Không những cool mà chửi thề cũng trùm một cây.
    Ôi~ mềnh đã xao xuyến vì những câu chửi thề của chàng~

    • Đang ngồi viết bài, nhìn thấy cái comm của bạn nên chúng mình tặng bạn cái nầy :”>

      Kirin: bạn ơi
      Kirin: bài Ớ có comm
      Kirin: *sốc*
      Sham_chan: ai thế?
      Sham_chan: ko phải nhà mình dịch dung chứ?
      Kirin: ko
      Kirin: ko quen mà
      Sham_chan: ko phải troll chứ?
      Kirin: không biết nữa
      Kirin: nhà mình có nhúm người mà cứ hở tí ra là nghi ngờ
      Kirin: : ))
      Sham_chan: có tí người vào khen
      Sham_chan: ai cũng nghi ngờ là troll
      Sham_chan: =))
      Kirin: =))
      Sham_chan: nhà này cũng bị độc giả ngược đãi quen rồi =))
      Kirin: có cần post đoạn chat này lên biểu đạt tấm lòng với bạn ý ko =))
      Sham_chan: được
      Kirin: VF không ngại để lộ đời tư
      Kirin: =))
      Sham_chan: công khai và minh bạch
      Sham_chan: nhưng vãn kín đáo và tế nhị
      Sham_chan: :”>
      Kirin: chúng mình
      Kirin: có thể nói là mắc chứng vĩ cuồng ko?
      Kirin: =))
      Sham_chan: ko những thế còn đa nhân cách
      Sham_chan: khủng hoảng nhân dạng
      Kirin: *lại save*
      Sham_chan: =))

      Thông cảm, chứng vĩ cuồng ăn vào máu :”>

  6. Windy20 nói:

    Có nghĩa là các bạn ở Túy Nguyệt lâu cũng thích đi clone tự khen mình theo phong trào của các blog wp khác……..

    • Không bạn ạ, chúng mình thấy trò ấy không đủ thô bỉ Lại được cái pass của hội rất khó nhớ, chính thành viên cũng chẳng mấy ai nhớ được (chỉ còn cách chép ra file txt =)) ) Cho nên chúng mình quyết định:

      Thay vì phải in/out liên tục, không ngừng hóa thân thành những nhân vật kì lạ để tự khen mình mệt đứt cả hơi, bọn mình sẽ viết bài dưới một nick chung nhằm mục đích khiến thành viên trong nhóm và độc giả bị nổ não :”> Như vậy vui hơn biết bao, đúng không? Do gần đây Kirin mình đang bị rối loạn stress sau sang chấn nên mới vận động anh em viết bài xong kí tên, chứ không thì sẽ có tình trạng khủng hoảng nhân dạng như vầy nè:

      Ề hề hề, chúng tớ thích vầy cơ. Tuy là có lúc clone, nhưng chỉ đi nơi khác mới clone, mà có clone cũng để cùng ava, không dùng nick Túy Nguyệt mà dùng nick thành viên…tuy không giống clone nhưng cũng vẫn là clone

      Viết: Kirin

    • ??? (xin giải thích câu hỏi để mình còn hóng hớt cái)

      Kí tên : BN

  7. Windy20 nói:

    À, đọc đoạn chat giữa 2 bạn Kirin và Sham_chan nên tưởng các bạn bên này cũng có đặc sản clone tự khen… :”>

    Xem ra công phu của các bạn ở Túy Nguyệt cao hơn mình nghĩ nhiều :|)

Gửi phản hồi

