Thông báo đặc biệt về “Kế hoạch hủ nữ”


“Trời ơi! sao vẫn chưa có chương kế tiếp vậy bạn??? Đang đoạn gay cấn mà ngừng làm mất hứng quá đi!!!”

Nếu cái comm này xuất hiện sau 2,3 ngày mình không post truyện, có thể xem như là hợp lý và mình không có gì để nói. Nhưng  mình mới update 2 chương 27, 28 vào khoảng 4-6h chiều ngày 11/8, và comm này xuất hiện vào lúc 4h 26′ sáng 12/8, nghĩa là chỉ khoảng 12 tiếng đồng hồ sau. Khi bạn viết comm này, mình không biết bạn đã nghĩ gì, nhưng mong bạn hiểu cho, một ngày của mình cũng chỉ có 24 tiếng mà thôi, và mình thì vẫn còn đủ các nhu cầu ăn ngủ nghỉ hết sức bình thường như bao người khác.

Thật sự khi đang viết những lời này mình đang rất tức giận, trưng một cái post vớ vẩn thế này lên đây ắt sẽ làm nhiều người khó chịu, nhưng đây là chuyện bất đắc dĩ. Được mọi người yêu quý ủng hộ, đó là mong ước và niềm hạnh phúc của bất kỳ người dịch truyện online nào, mình cũng có tâm trạng như thế khi đọc được comm của tất cả mọi người, song một cái comm  thế này khiến lòng nhiệt tình của mình thực sự sút giảm rất nhiều.

Mình đã thức cả đêm qua để dịch chap 29 và 30 với dự định post luôn sáng nay, nhưng khi vào đây post bài thì gặp ngay comm này… Tóm lại xin lỗi mọi người, khi nào mình thấy tâm trạng thoải mái trở lại thì sẽ update tiếp. Có lẽ cũng không lâu lắm đâu, vì mình cũng mong cả nhà được đọc chap mới ngay muh :)

Một lần nữa, xin lỗi đã bắt mọi người đọc một thứ nhảm nhí thế này, khi nào post chap 29, 30 mình sẽ xóa nó ngay.

Thân.

Hakuren

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
Bài này đã được đăng trong Tâm huyết với nghề. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

32 Responses to Thông báo đặc biệt về “Kế hoạch hủ nữ”

  1. Annies nói:

    Ss nguoj gjan :D
    Ch ban nay vo y thuj chu moj nguoj deu thay ss rat cham chj post baj deu deu ma
    Ha hoa ha hoa nha

  2. Annies nói:

    Lan dau tjen dc tem T.T nh laj o caj thog bao vja vu vjec thja nay lam e thay …

  3. hakura nói:

    Hi ban
    Mình rat hieu tâm trạng của bạn, nhưng những ng thiếu ý thức thì xin đừng để ý.
    Mình ngày nào cũng ra vô để ngóng chap mới, mình cũng hiểu mỗi ng đều có cuộc sống của riêng mình, ko ai có thể làm tất cả mọi việc dc. Đừng buồn nữa bạn ah
    Thân

  4. mamchuy nói:

    ôi giời ơi, tem cái này làm mình cũng buồn quá, hic.
    Làm sao cho em đỡ giận nhỉ?
    Chị tặng em bài hát này nhé, nghe rất là vui :D

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=_6EokHCUwb

    em nghe nhạc và làm việc đi, rồi khi nào thấy mình tức giận thật là hâm hâm, vớ vẩn, thì gỡ cái post này đi và thế vào đó là chap 29 – 30 :))

  5. kimty nói:

    Ken à, đừng bận tâm đến những comt vô ý thức như thế. Mình rất thích truyện này của Ken. Trước giờ mình biết bạn chỉ post giới thiệu truyện hay cho mọi ng là chủ yếu. Chỉ đến truyện này thì Ken mới dịch trọn bộ cho mọi ng. Ken đừng giận lâu nhé. Vẫn chờ chap mới.

    • Ừm…thực ra thì mình bộ nào cũng muốn dịch cho trọn, nhưng sức thì có hạn. Tâm trạng mình rất dễ bị ảnh hưởng bởi không khí truyện, nên khi dịch Hủ nữ đặc biệt thấy thoải mái dễ dịch, vậy nên mới duy trì được. Điều mình cần nhất là hứng thú, vây nên đặc biệt sợ những thứ có thể làm giảm nhiệt tình thế này :( Tới lúc đó dù lý trí có bảo dịch đi thì cái sự lười cũng làm mình lết bết, đó mới là vấn đề!

  6. chuotxu nói:

    Thui ma ban,dung gian ma. Ke nhung nguoi nhu vay di. Ban Jan may ngay thui nhe, rui post tiep nua nhe. Hic,noi nhieu vay ma chua thanks,tang bong cho ban.hiiiiiiii

  7. wachan nói:

    Uhm ~ cái này thì đúng là khó chịu thật l___l Việc câu comm này gây khó chịu ra sao và nó sai thế nào thì wa ko nói nữa ý, đã có quá nhiều ng làm truyện khó chịu và nói rất nhiều về những comm thế này rồi :-ss

    Hì, cứ từ từ mà nguôi giận thôi nha ^^

    Mình nghĩ, có lẽ vị trong 1 chương nào đó của Hủ nữ, bạn có nói cứ tầm 12h đêm hoặc ngày sẽ có chương mới, nên bạn kia mới hối vào lúc sáng sớm như vậy á. Và hm trc thì ko có post a, nên chắc bạn ấy nghĩ 2 chương 1 lúc thì có 1 chương là post bù ^^”

    Thực ra cũng chỉ là suy đoán nhỏ, dù thế nào thì comm như vậy cũng hơi quá đáng rồi.

    But, tất cả những truyện đc post ở đây thực sự đều rất hút :) Wa theo wp này của các bạn từ hồi Tam thê tứ thiếp á *cơ mà ko đọc, chỉ đọc những cái khác thôi :P* và lúc nào cũng thấy cảm phục sự cẩn thận tỉ mỉ của mn ^^ và lúc nào đọc xong cũng chỉ muốn gào 1 câu là ‘mở rating đi để ng ta còn vote’ lOl Há há, cơ mà như đây là lần đầu tiên wa comm hay sao á :P Ngại quá ~ sau này sẽ chăm chỉ comm hơn :P

    Anw, thanks rất nhiều ^^ ~

    • (May mà bạn ko đọc TTTT, bằng không nhất định sẽ oán hận mình cho xem)

      Thật ra thì mình cũng không muốn viết cái bài kia đâu, mọi người vô đây đọc truyện chứ ko phải nghe mình ca cẩm, nhưng mình đã từng bỏ qua n cái comm tương tự rồi, cái n+1 này đưa lên cốt để ngăn chặn n+2, n+3…. mà thôi. Mọi người ko khoái nhìn cái thông báo này cỡ nào thì mình cũng ko khoái comm kiểu ấy cỡ đó.

      Cảm ơn bạn đã yêu thích truyện do mình dịch nha :)

      • wachan nói:

        Có j khúc mắc thì phải nói ra chứ ^^ ~ có j đâu mà ^^ ~ Vs cả, như bạn nói rồi, là để ngăn chặn n+2, n+3 … ^^”
        => thông báo này nó là chính đáng ^.^

        Hớ hớ, việc tớ ko đọc T4 là do quá kinh hãi số lượng thụ trong đó, khả năng nhớ tên của tớ kém lắm, nên dù con bạn nó mè nheo khen T4 thế nào tớ cũng nhất quyết ko đọc >< Dù là nó fun bn, nhưng vs cái trí nhớ siêu việt của tớ thì… hờ hờ =___=

        Anw ~ tớ chẳng ghét or ko thik đc cái bài post nào của mn trong đây á ~ nên là thik tất cả mn ~ :X

  8. Thu nói:

    ung ho ban ca hai tay

  9. shangxinzhisi nói:

    hhihi, bạn ơi đừng giận mà~~~, nếu bạn cứ giận n người như thế thì bạn giận không kịp đâu, bỏ qua đi
    mà mình cũng không xem cái hủ nữ kia(sr), mình là mún nói về Vương phi kiêu ngạo cơ~~~, cũng đã mấy tuần rùi (nghe bạn nói mà tí nữa sợ mình làm bạn giận, phải quay lại xem last post là ngày bao nhiu mới dám mò vào đây com ^^)
    hiaz, mình bít dạo này có nhìu bạn(hầu hết) chỉ mún Hủ nữ, yêu cầu thế này đảm bảo đắc tội với ối người(T_T), thui, bạn cũng không cần vội đâu, chỉ cần đừng lâu quá là được
    cố lên nhé~~~~

    • Thực ra thì mình cũng muốn nhanh VPKN lắm, nhưng phải chờ tác giả chỉnh sửa xongheets mới làm được, theo tiến độ hiện nay mình nghĩ tuần sau sẽ có chap mới. Bộ nào cũng có người thích riêng, mình ko phải vì chiều lòng bất kỳ ai mà bỏ bộ này theo bộ kia đâu :”> Cái chính là muốn thấy chữ “Hoàn” dưới bộ Hủ nữ này a…

  10. Oh , nàng đi chơi đi , ăn chơi phè phỡn cho thoải mái . Khi nào hết bực mình thì post 2 chap kia , ko thì cứ dịch rồi post 31 , 32 mà khỏi post 29, 30 luôn , hehehehe .

  11. starnomad nói:

    Haizz, cái miệng chạy trước cái não, một con sâu làm rầu nồi canh đây mà. Bạn chủ nhà bớt giận a *quạt quạt*

  12. Fox nói:

    Haizzz, đôi khi không phải ai cũng có thể kiềm chế ham muốn của bản thân để cân nhắc đến người khác ^^

  13. Marry nói:

    Ban oi! To hoi cai nay, cac ban c0n dich Nhat tieu khuynh thanh nua k vay? Minh hnao vao f5 cung thay ke h0ach hu nu th0i ah, minh chua truyen nay.m0ng truyen kia h0n ma Nan? Wa Ah

  14. Bạch Nương tỷ tỷ~

    Ngươi cứ hảo hảo nghỉ ngơi

    *gửi hôn theo gió*

  15. BăngNhi nói:

    Đừng giận mà ss!
    Người ta không dịch thì làm sao biết được nỗi cực khổ của người dịch…Đừng để một kẻ không hiểu biết làm phiền đến sự vui vẻ của bản thân nha! Yêu ss!

  16. yonggil nói:

    thông cảm với bạn a ~ ta từng gặp trường hợp một nàng cũng vì tức giận chuyện này mà đặt pass lun ( cũng may cuối cùng nàng ấy tháo pass ^^) nàng xử vầy là nhẹ rồi ^^ chờ nàng quay trở lại a ~ người kia thật sự rất quá đáng có tư cách gì mà đi hối ? thix thì tự dịch lấy đi

  17. miren nói:

    ban gian cung phai thoi
    khong trach duoc
    da dich truyen bo cong suc ra ma con the thi ai ma cha tuc
    cho gap lai
    mong ban het gian

  18. mamchuy nói:

    em ơi, sao comment trong này từ sáng đến giờ mà nó cứ báo là chờ xét duyệt nhỉ? em có thấy comment của chị ko?
    Bộ Vương phi kiêu ngạo chị thấy hay lắm, vui, em có định làm tiếp ko?

  19. Hagi nói:

    Calm down nhoak ss! Mau quanh la.j nhoak! Iu ss nhju!

  20. Annies nói:

    Hj hj h ss nguoj gjan chua vay de em xjn tj thog tjn ve bo kjeu ngao vuong phj voj
    Ss oj em thjch bo nay lem ss co the tjp tuc djch bo nay k?
    Mog ss dug noj gjan nha taj em thay lau ruj ss k djch nen moj hoj thuj

  21. mamchuy nói:

    sắp hết ngày rồi, thôi em làm ơn post tiếp đi, tranh thủ ít giờ hành chính ngồi đọc trộm tiếp :D
    Lát về vướng bận con cái, lại tiếc hùi hụi :(

  22. anna nguyễn nói:

    chị giận vậy là chuyện tất nhiên thôi. em cũng đọc nhiều truyện dịch online, em thấy khâm phục tốc độ post truyện của chị, thế mà có người lại nói vậy… Chị đừng giận lâu nha chị, để em còn được đọc tiếp truyện chị dịch chứ. Chúc chị vui vẻ lại sớm^^

  23. lonelylovely nói:

    haizzz với những vị khách hay ghé qua tuý nguyệt lâu thì cái tốc độ up của Hủ nữ nhà ta là nhanh đến đáng ghi vào kỷ lục ý chứ =)) nào ai dám có ý kiến chi đâu ^_^
    em là em mong VPKN nhắm nhắm ý nhưng cũng chả dám giục vì bít các bác có còn nhìu việc mừ >_<

  24. fuukaze nói:

    aiz, ta cũng gặp trường hợp câu bài kiểu này. Và ta del thẳng mấy cái comm như thế ko thương tiếc. Nói thật chứ mấy cái comm “tem” j đó chỉ vỏn vẹn vài chữ tem ta cũng del thẳng tay. Trừ phi có chữ tem cùng nội dung nhận xét thì giữ lại thôi ~xD

    Vừa đọc bộ này cách đây 3 tiếng. Xem 1 lèo cười nghiêng ngả đâm ra đau họng luôn :((. Ôi mình ko phục em Bạch mà phục bạn tác giả kia kìa :((

  25. kimty nói:

    :d ta đọc bộ này thấy hay quá nên tò mò đọc cả convert rồi, cơ mờ hàng ngày vẫn chờ bản dịch của Bạn Bạch.

Trả lời

