Thông báo về “Hoàng hậu lười”


Kể ra cũng hơi ngại, nhưng do gần đây có nhiều bạn kêu mình “treo đầu dê, bán thịt chó”, nói là HHL có quyển 1 thôi chứ không có quyển 2, thật là oan quá :(

Kif thực file các bạn down về là đã đủ cả quyển 1 và 2, mình đề dòng “đã update quyển 2 để các bạn down từ trước đó biết để down lại thôi), còn ai đã down từ lúc nhìn thấy 2 chữ update là đủ chắc rồi, phần còn lại đều VIP  file ảnh cả, mình chỉ có thể kể lại cho cả nhà nghe thôi , chứ bản convert thì chịu không có rồi.

Cảm ơn mọi người đã yêu thích bộ truyện này.

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
Bài này đã được đăng trong Tâm huyết với nghề. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

9 Responses to Thông báo về “Hoàng hậu lười”

  1. Ice-cream nói:

    Bạn ơi, mình lần đầu tiên vào Tuý Nguyệt Lâu :)
    Là silent reader ở bên Dennis đã lâu và rất ngoan, chỉ thưởng thức truyện, cảm ơn tác giả và người dịch. K hối thúc, k mang truyện đi lung tung vì rất trân trọng thành quả của dịch giả.
    Mong rằng mình được welcome :)

    • Đương nhiên mình welcome tất cả mọi người rồi :) Mang truyện đi đâu cũng không sao, miễn nói cho mình một tiếng với dẫn link là ok rồi, còn không hối thúc thì…quả là vạn hạnh a! Ba chữ đó làm người ta muốn khóc đó…

  2. Silencebaby nói:

    http://xingfu39.blogcn.com/diarypage.shtml
    Bạn ơi cái này là Vip của Hoàng hậu lười nhưng mình không biết bắt đầu từ trang mấy thì là quyển 3, mình không biết tiếng Trung bạn chỉ giúp, để mình có gì chuyển sang định dạng doc rồi bạn convert giùm được không? Thanks

    • Bạn chuyển sang được sao? Cứ file ảnh là VIP rồi, bạn cứ thử xem sao :) Nếu được thì bà con mừng muốn khóc luôn á , nhiều bạn đọc tới đoạn hay rồi lại bị dừng cứ thúc mình mà mình cũng chịu, dịch thì ko có thời gian, mà convert thì cũng chả có. Nhờ bạn vậy nhé!

  3. kimty nói:

    oa oa oa, ta cứ tưởng là có phần tiếp theo rồi chứ. Thôi ngậm ngùi chờ bạn Bạch dịch nhiều nhiều rồi đọc lại phần 1 và 2 vậy.
    Ta trước đây cứ nghĩ bạn Bạch hóm hỉnh ta, chỉ cho ta down có phần 1 mà cứ viết là đủ, hóa ra còn có cả phần 3 cơ á. hu hu

  4. TAMURA Yumi nói:

    ban oi down file ve o dau vay?

Trả lời

