Thông…thông báo


Ơ…mình không phải Bạch Nương, mình thò mặt ra chỉ để thông báo là 10 ngày nữa sẽ không có “Kế hoạch hủ nữ ” cho mọi người. Vì mình không phải BN nên đừng chọi đá à +__+

Bạn Bạch Nương cũng không muốn chậm trễ như này đâu, nhưng mắt bạn ấy đang tệ quá, phải quấn băng kín mít nên tạm thời sẽ không có truyện chữ/tranh gì cả  +__+

Riêng bộ “Vương phi kiêu ngạo”, Bạch Nương vẫn sẽ update chương mới trong 2 ngày nữa theo đúng như đã hứa với mọi người XD

Thân,

Mình  :”>

.

.

.

@ BN: Bài viết này tuy ngắn nhưng là tâm huyết của mình nên bạn nhớ đưa mình đi ăn ngao nghe :”>

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
This entry was posted in Tâm huyết với nghề. Bookmark the permalink.

Có 29 phản hồi tại Thông…thông báo

  1. Peony Lee nói:

    HiHi!Sắp có VPKN để đọc rùi!
    Bộ này hay mà ra lâu quá àh!

    • Zedta nói:

      Tôi đang tự nghĩ là cái điệu cười hê hê khả ố của em Phanh Bô chắc là từ cậu ra rồi T__T.

      Cậu nói có phải không, có phải không???? ;___;

      • xkirinx nói:

        Sao phải xúc động hở cậu? :”> Gặp được nhau âu cũng là duyên số :”> Học hỏi những đức tính tốt của nhau lại càng là chuyện nên làm :”>

        Cậu nói xem điệu cười của bạn Phanh Bô có chỗ nào khả ố? Điệu cười ề hề hề hay ệch hệch hệch của tôi lại càng không khả ố :”>

      • Zedta nói:

        Tôi đâu có phàn nàn chuyện duyên số đâu .

        Tôi chả biết , chắc vì cậu là thiếu nữ Hà Thành nên cười thế nào cũng thanh thoát chứ cái kiểu cười ấy mà lấy cái con người Nam Định của bạn Phanh hay Hải Dương trá hình của tôi ra dùng thì… ai cũng chửi T_T

  2. Bolobala nói:

    mình rất thích các truyện do bạn dịch, nhưng do chủ yếu toàn đọc trên đt nên ít khi com được, hehe. H lên com thì lại thấy bạn bị ốm, hic, BN cố gắng giữ gìn sức khỏe nha.

  3. cutelies nói:

    ách..! quấn băng kín mít là seo? hok phải nghiêm trọng lắm chứ?!! “mắt” là rất rất wan trọng rùi, là “nó” giúp lọc ra những truyện hay, lại còn phải nhờ “nó” mới up dc chap mới cho bà kon đỡ ghiền, phải biết giữ gìn “của công” chứ nàng Bạch>”<

  4. hana nói:

    hix.chi bach nuong lam sao vay.mat chi co sao k.hix hix.thuog c wa.c mau mau khoe lai nhe.e chuc c chog khoe

  5. Hagi nói:

    Ah! BN bj sao dza.? Nang hum?

  6. cloudy nói:

    :( mắt BN bị seo vậy :(

  7. HongNguyen nói:

    Cảm ơn “Mình”
    @BN: Không ngờ tình hình của BN lại xấu đến vậy. Chúc BN mau khỏe

  8. meoquy nói:

    hả?Mắt chị BN bị sao vậy ạ,cái gì mà ‘quấn băng kín mít’.Trời oiw,chị có sao không?

  9. meoquy nói:

    chị nhắn dùm ss BN là cứ để bớt đi rồi từ từ post cũng được mà

  10. Nhim_matnau nói:

    Hôm trước thấy BN viết là bị đau mắt, nhưng không nghĩ bệnh bạn nặng đến thế. Vì tháng trước nhím bị đau mắt cũng chỉ nhỏ thuốc 4 ngày là khỏe re rồi mà. >> BN dưỡng bệnh cho tốt a; tốt nhất là tạm thời không mò mẫm đến cái máy tính (cái này hại mắt lắm lắm ấy). Chúc BN mau khỏe nha *ôm ôm*.

  11. phiyen nói:

    mong ss mạnh khỏe. truyện để sang một bên cũng đc. sức khỏe là trên hết mừ.

  12. Vyca nói:

    Mình là 1 silent reader, mặc dù rất thích truyện bạn đọc nhưng bảo cmm thì k biết gõ j.^^
    Chăm sóc cẩn thận và nghỉ ngơi thoải mái nhé. Chúc mắt bạn mau ổn lại.:x

  13. lonelylovely nói:

    hợ hợ thấy sắp có VPKN mà phởn hợ hợ =))
    nghỉ ngơi tĩnh dưỡng ss nhá, để còn tiếp tục sự nghiệp dịch truyện cho bọn em ^^

  14. visaoxa nói:

    ss cố gắng giữ gìn sức khoẻ nha
    thời tiết đổi mùa nhìu người ốm thiệt
    ss Den, Jun cả ss Th0 cũng ốm hết một lượt hu hu hu

  15. peper nói:

    ko sao het , chj co giu suc khoe . khj nao lanh den bu sau la duoc rui ^^ !

  16. Khanh Nhi nói:

    Ôi… nàng ráng giữ sức khoẻ. chóng lành bệnh

  17. khanhchitchit nói:

    bạn BN nhớ giữ gìn sức khoẻ nha
    mong bạn mau mau hết bệnh nha
    chúc sức khoẻ

  18. A~
    Bạch Nương nàng ơi, nàng gặp chuyện chi vậy? Cớ sao mà băng bó kín mít?! Nàng có ổn không?
    Không cần phải vội đâu, hảo hảo tịnh dưỡng đi a~
    *chậm chậm nước mắt*
    Ta chờ nàng…

  19. kato nói:

    bạn cứ đợi cho mắt khỏi hẳn rồi hãy làm nhá. Mắt quan trọng lắm. Bọn t đợi được mà. ^^

  20. reader nói:

    Hic, cả mấy ngày nay ngóng KHHN… giờ ngóng tiếp! =.= Cơ mà quấn băng sao còn update VPKN đc? Chọi! Phải chọi… chọi bông băng thuốc đỏ cho BN chóng lành bệnh thôi chứ biết làm sao!!

  21. Sammy nói:

    chúc BN mau khỏi bệnh nhé

  22. gautrucvuive nói:

    Người ơi, cố gắng khỏi bệnh mau mau nhá, cố giữ gìn sức khỏe nhá. Biết bao kế hoạch và fangirl đang đợi người đó. Nhanh khỏe lên đi hen!!!!!!!!!!!! Iu nhắm nhắm

  23. yonggil nói:

    Ô ô ô ~ BN bị sao vậy, sao lại nghiêm trọng thế a?! thương BN quá, mong BN mau khỏe lại, nhưng……… sao lại nặng thế a ?(nghe hoảng thiệt>.<)

  24. starlight nói:

    Giữ gìn sức khỏe nhé ss. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên phải yêu quý nó đừng hành hạ nó nhé. Mong ss mau hết bệnh.

  25. xkirinx nói:

    @ Zedta: Là tự cậu bẩu tôi giống gái Hà Thành đấy nhớ :”>

    Còn cái khoản tôi cười thế nào cũng thanh thoát thì không phải ý kiến rồi, mẹ tôi cũng na ná. Cậu cũng đừng tự kỉ về bản thân và tự kỉ thay bạn Phanh Bô nữa, trong tôi các cậu đều là seme rạng ngời cả :”>

    P/s: Sao cứ dùng mặt gái Hà Thành làm gravatar là nó lại không lên???? : ((

Gửi phản hồi

