Thông báo về sự cố nhầm link “Thốn tấn duyên hoa”


Vừa rồi do sơ suất của tôi, đã đặt link của toàn bộ thư mục thay cho 1 file duy nhất là “Thốn tẫn duyên hoa”, rất may đã có một bạn nói lại để tôi sửa, xin chân thành cảm ơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong đó theo như tôi thấy đã có không ít bạn vào và down những file khác, và tiếc là trong ấy có những tư liệu bạck up rất quan trọng với tôi, nếu không muốn nói là có ý nghĩa sống còn.

Vì đây là lỗi của tôi nên oán hận người khác đã tò mò là không đúng. Nên tôi xin tha thiết mong các bạn hãy coi như chưa từng down chúng và xóa đi nếu có thể, không thì hãy giữ cho riêng mình và không share cho ai hết.

Xin hãy hiểu cho tôi, và nếu được các bạn đã down  file 2011 xin hãy liên hệ với tôi, thật sự rất mong hồi âm.

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
Bài này đã được đăng trong Tâm huyết với nghề. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

3 Responses to Thông báo về sự cố nhầm link “Thốn tấn duyên hoa”

  1. hue nói:

    hi vong ss se som tim lai dc nhung file cua minh, may hom mang lag em chua vao nen la k bit j ca…hik…

  2. Sei nói:

    :(. Em nghĩ những người yêu văn hay những tác phẩm như vầy, phần lớn là người có nhận thức và học vấn, vì vậy mong là ss bớt lo :). Phần em, em down về mỗi file doc Hạ Vũ Băng và nghĩ “Thốn tẫn duyên hoa” là mấy file doc bằng tiếng Trung ở cuối list nên cũng ko down những file khác :). File em down thì ss cũng đã post lên đây rùi :D và em hứa là sẽ delete ^^. Chúc ss ko phải lo lắng về việc này nhiều nữa :D

Trả lời

