Bộ thứ sáu – Giang hồ nhi nữ (Khí phách nữ nhân)


Mạc Thư Nhiên ưu nhã mà phóng túng, tự do tự tại, tâm cao khí ngạo, quyết đoán hơn người.

Dương Ngưng Chi hờ hững vô tâm, thờ ơ với vạn sự trừ ăn và ngủ, sở trường là ở đâu cũng ngủ được (!)

Bách Vân Đoan mạnh mẽ như nam nhi, tâm cơ sâu sắc, hành sự kì quái, đi đâu cũng  gieo thương nhớ cho các vị cô nương.

Mộ Dung Hàn lãnh khốc cuồng ngạo.trời sinh âm trầm quỷ dị, tính khí thất thường.

Lam Phụng Vũ ôn hòa cởi mở, thẳng thắn can đảm, tâm tính thiện lương mà quật cường.

Năm người, chung nhau một chữ “ngạo”. Không sợ trời, không sợ đất, năm nữ nhân – năm cá tính, năm xuất thân khác nhau nhưng đều là kẻ bị bỏ quên, bị xem thường trong gia tộc, trong môn phái. Họ gặp nhau do số mệnh, gắn bó do số mệnh.

Nam nhân có giang hồ của nam nhân, lẽ nào các nàng không có? Nam nhân có chí khí, có tình nghĩa, lẽ nào các nàng lại thua? Trời cao biển rộng, hồng trần tiêu dao… Trong cuộc hành trình đi tìm chính mình ấy, liệu họ có tìm được hạnh phúc đích thực cho mình không? Tiền tài , quyền lực, địa vị có ý nghĩa đến đâu với năm người?

About Túy Nguyệt Lâu

Thùy chấp ngã chi thủ, liễm ngã nhất thế điên cuồng; thùy yểm ngã chi mâu, già ngã bán thế lưu ly; thùy, phủ ngã chi diện, úy ngã bán thế ai thương; thùy, huề ngã chi tâm, dung ngã bán thế băng sương.
Bài này đã được đăng trong Tiểu thuyết Trung văn. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to Bộ thứ sáu – Giang hồ nhi nữ (Khí phách nữ nhân)

  1. Lam Phong nói:

    Sau KHi đọc tạm thời vài cái giới thiệu của bạn thì mình quyết tâm sẽ luyện đam mỹ chung với mấy bộ bạn gới thiệu. Mình rất vui khi mà mấy bộ được giới thiệu đều là nữ nhân có chí, có khí phách chứ mình ghét hạng con gái yếu đuối ủy mị nên sẽ cố gặm hết đống truyện bạn post lên đây. Sẵn cho mình hỏi lun mấy bộ này bạn có share tiếng trung không? Nếu có thể thì co mình bản gốc đi, còn không được thì mình sẽ cố chờ bạn vậy. TT____________TT

Bình luận về bài viết này